• @Tom News
  • May 2017

Let's get to know a funny drag queen 'Keawkaji'

Source : Blued
By : Ruta
For those who are the fan of Gay social application Blud, you would've known 'Keawkaji' a hostess who is filled with eccentric enthusiasm, the entertainer of people. But for those who are stranger to the said application, you probably never knew that thailand had it's new drag queen!

“สวัสดีครับ อุ๊ย! ค่ะ ‘นายพงษ์พิสุทธิ์ ผากา’ ชื่อเล่น ‘น้องก็อตจิ’ แต่ในวงการจะเรียกกันว่า ‘เขียวขจี’ ค่ะ ตอนนี้อายุ 22ปี เรียนสาขาทัศนศิลป์ เอก Ceramic Art วิชาโท Composition Art ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่นค่ะ หลายๆ คนจะสงสัยว่า ทำไมถึงได้คิดแต่งหน้าแต่งตัวแปลกๆ แบบนี้ คือจริงๆ แล้วหนูคิดว่า คนเราก็อยากลองผิดลองถูก หาประสบการณ์ใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว การที่หนูได้แต่งหน้าแต่งตัวอะไรแบบนี้มันก็บ่งบอกถึงตัวหนูนั่นแหละ และมันก็เป็นการส่งความสุขและรอยยิ้มให้คนดู นั่นคือสิ่งที่หนูต้องการค่ะ”



“สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมา หนูดีใจที่ทุกคนชอบนะคะ หนูอยากเป็นแสงน้อยๆ ดวงหนึ่งที่คอยประคองคนที่เขาเศร้า เสียใจ ผิดหวัง ทำให้พวกเขาเหล่านี้ยิ้ม มีความสุข และอีกอย่างที่หนูอยากจะทำคืออยากให้คนที่เขาป่วยมีโรคที่ร้ายแรงและอยู่แต่ในโรงพยาบาลตลอดเวลาได้มีเวลาผ่อนคลาย หนูคงคิดว่าเขาไม่อยากที่จะเป็นมันหรอกค่ะ โรคเหล่านั้น แต่เราหนีไม่ได้ เพียงแค่หนูอยากเป็นเสี้ยวหนึ่งในชีวิตของพวกเขาที่หนูจะได้ทำให้เขามีความสุข ที่ได้ดูหนู LIVE ในแอพ แค่นี้หนูก็มีความสุขแล้ว ถึงแม้มันจะเป็นเวลาอันน้อยนิดก็ตาม”
 
“ส่วนกระแสลบๆ หรือคำด่าว่าที่ได้รับมา จริงๆ ก็มีเยอะนะคะ เยอะทีเดียว แต่หนูก็นำคำเหล่านั้นกลับมาปรับเปลี่ยนให้มันเป็นคำชม คือคนเรามีความสุขต่างกัน มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ การรับมือกับคำพวกนี้ก็คือ เราต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้โดยที่เรายังคงมีความสุขเหมือนเดิมค่ะ”