• @Tom News
  • Oct 2017

'Grown up goin anywhere' criticized for being too queer.

Photos : Blued
By : Ruta
อยู่ในยุคโซเชียลฯ ใจไม่แข็งพอ อยู่ไม่ได้จริงๆ เพราะทุกคนต่างก็มีคีย์บอร์ดเป็นอาวุธ เช่นเดียวกับ 3 พิธีกรเกย์จากรายการท่องเที่ยว “โตแล้วไปไหนก็ได้” ของแอพ Blued (บลูดี) ที่ถูกกระหน่ำด่าสาดเสียเทเสีย โดยเฉพาะเรื่อง “ความสาว” อาทิ นี่ก็เป็นเกย์นะ แต่จริตแก๊งค์นี้น่ากลัวมากลวนลามไม่เลือกที่, นึกว่าเทยเที่ยวไทย สาวสนั่นมาก 555, มีแต่เก้ง, โตเป็นสาวแล้ววว โตแล้วนอนกับใครก้อได้ ฯลฯ
 
เราก็เลยขอต่อสายถึง “ป๊อปอาย – ณฐาภพ จงจิตรกลาง” หนึ่งในพิธีกรหลักของรายการ โตแล้วไปไหนก็ได้ ในฐานะที่โดนหนักสุด (ป๊อบอายเล่นเยอะ เล่นใหญ่ สาวสุด, อิหนวดโคตรสาว, น่ารักดีนะ แต่ทำให้รู้ว่ารูปหล่อๆ ที่เสนอในเฟสกับตัวจริงๆ ต่างกันมาก) เพื่อถามถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์นี้ “จริงๆ ก็รู้ภูมิใจกับผลตอบรับนะครับ ภูมิใจในสิ่งที่เราตั้งใจทำกันแล้วมีคนดู ต้องบอกเลยว่า ก่อนจะทำสิ่งแรกที่กลัวที่สุดคือ กลัวไม่มีคนดู (หัวเราะ) มันเหมือนเราทำอาหารขาย แล้วมีคนมากินอ่ะ ปลื้มแบบนั้นเลย ขอบคฺณมากนะครับที่ติดตามกัน”
 
“ส่วนเรื่องการคอมเมนต์ ผมไม่ได้ติดใจอะไรเลยนะ มันเลยจุดนั้นมาแล้วจริงๆ ถามว่าตั้งใจให้มันออกมาเป็นแบบนั้นใช่ไหม ใช่ครับ ป๊อปตั้งใจให้มันออกมาเป็นแบบนี้เอง คือป๊อปไม่ได้หล่อจนทำให้คนอยากดูความหล่อจากตัวเรา ป๊อปเลยเลือกที่จะทำให้คนที่ดูป๊อปแล้วขำหรือหัวเราะแค่นั้นเอง (หัวเราะ)”

Image may contain: 1 person, outdoor and nature
 
“ก็ขอขอบคุณทุกคนเลยนะครับ ทั้งคนที่เมนต์ชมและเมนต์ด่า ถามว่าทำไมต้องขอบคุณคนที่เมนต์ด่า ก็ขอบคุณที่เขาทำให้เรารู้จุดด้อยตัวเองและเอาไปพัฒนาปรับปรุงงานครั้งต่อไปครับ และขอบคุณที่เขาดูเรา หากเขาไม่ดู เขาคงคอมเมนต์ด่าเราไม่ได้มั้ง”
 
ติดตามชมรายการ “โตแล้วไปไหนก็ได้” ได้ที่ Blued